Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Angry Birds Star Wars

tai tro choi cho dien thoai - ung dung dien thoai - tai ung dung cho dien thoai

Angry Birds Star Wars II for Android thuộc seri game "bầy chim nổi giận" phiên bản "chiến tranh giữa các vì sao" II hấp dẫn và miễn phí trên các thiết bị Android.
Nếu như phiên bản Angry Birds Star Wars đầu tiên được xây dựng dựa theo bộ ba nguyên bản ban đầu thì phần II lại cho thấy một sự chuyển tiếp vô cùng khéo léo với bộ ba đã xuất hiện trước đó, kết hợp cùng cảm hứng từ phần 3 khá thành công của bộ phim "chiến tranh giữa các vì sao". Lần đầu tiên, game thủ được quyền chọn một trong 2 phe là Pork Federation hoặc Pork Side. Ngoài ra, có tổng cộng hơn 30 nhân vật để người chơi lựa chọn, bao gồm Yoda, Jango Fett và nhiều cái tên quen thuộc khác.
Angry Birds Star War II for Android
Bối cảnh Angry Birds Star Wars II mở ra khi 2 hiệp sĩ Jedi tài ba nhất của Tối Ủy viên Hội đồng Finis Valorum là Qui-Gon Jinn và Obi-Wan Kenobi được cử đến hành tinh Naboo để đàm phán về việc hủy bỏ lệnh cấm vận giao thương được lập ra bởi Liên minh các thương nhân do Nute Gunray đứng đầu. Tuy nhiên trên đường đi, họ vấp phải cuộc tấn công của người Sith và đám người máy. Dĩ nhiên, cuộc chiến của họ không đơn độc bởi có sự trợ giúp của sư phụ Yoda, Captain Panaka, Padme, Jar Jar Binks… Cốt truyện của bộ phim Star Wars được nhà phát hành Rovio biến hóa trở thành phiên bản trò chơi hài hước, các nhân vật được thiết kế theo phong cách những chú “chim điên” và đối thủ là những con heo xanh béo ú, xấu xí.
Bên cạnh đó, ở phiên bản mới này, game thủ còn có cơ hội hóa thân thành phe người Sith với mục đích là tiêu diệt những thành viên của Hội đồng Liên ngân hà, mang đến trải nghiệm người chơi mới mẻ và thú vị.
Cụ thể, người chơi sẽ có cơ hội được vào phe các chú lợn - điều chưa từng có ở các phiên bản trước đây. Khi bạn tham gia vào phe "lợn bóng tối" nghĩa là lần đầu tiên các chú lợn được bay như những chú chim với sức mạnh đặc trưng của mình. Tuy nhiên, người chơi phải thu thập đầy đủ số ngôi sao bên phần chơi các chú chim theo yêu cầu của trò chơi thì mới có thể thử nghiệm chức năng này.

Bên cạnh đó, game thủ còn có thể dùng những loại chim khác bằng cách sử dụng tính năng Angry Birds Telepods - một sự đột phá ẩn tượng của phiên bản II này. Nghĩa là, bạn có thể sử dụng cùng một bộ đồ chơi gồm khoảng hơn 30 loại khác nhau được áp dụng công nghệ Telepods của Hasbro. Với công nghệ này, người chơi sẽ có thể sử dụng camera trên điện thoại smartphone hoặc máy tính bảng của mình để đưa các nhân vật và tăng sức mạnh trong game. Cụ thể, với Telepods, người chơi sẽ đặt một bức tượng đồ chơi với chú chim tương ứng phía trên camera của thiết bị để có thể mở khóa và sử dụng nó trực tiếp trong trò chơi. Thêm vào đó, một điểm mới lạ ở phiên bản lần này đó chính là người chơi có thể chuyển đổi loại chim theo ý thích của mình. Ví dụ như những con chim màu vàng không phải là thể loại yêu thích thì bạn có thể đổi sang một loại khác với điều kiện chúng đã được mở khóa và sẵn sàng để sử dụng.
Angry Birds Star Wars II là sự kết hợp hoàn hảo của những màn bắn súng cao su với những quy luật vật lý thực để tiêu diệt đối phương và cốt truyện đặc sắc trong bộ phim bom tấn cùng tên. Vì vậy, lối chơi trong phiên bản này vẫn giữ nguyên được sự đơn giản của dòng game "bầy chim nổi giận", đồng thời mang lại những cảm giác mới lạ cho người chơi.
Bên cạnh hình thức hài hước của các nhân vật, nhà phát hành đã khéo léo đưa vào nhân vật chú chim Jedi những khả năng đặc biệt khác. Đối với nhân vật Jinn, đó là những đường kiếm ánh sáng mạnh mẽ để truy quét mọi kẻ thù trong phạm vi gần. Còn Kenobi thì sở hữu khả năng sử dụng thần lực đặc trưng của hiệp sỹ Jedi, đủ sức đẩy ra xa bất cứ thứ gì. Cuối cùng là sư phụ Yada nhỏ bé với những cú xoay lợi hại cùng thanh kiếm ánh sáng, hữu ích trong việc càn quét mở đường.
Angry Birds Star Wars II cung cấp hệ thống điều khiển đơn giản, hoàn toàn giống các phiên bản trước. Những chú heo xanh bên phe Sith và chiến binh liên ngân hà vẫn được đặt ở những vị trí rất oái oăm để thách thức người chơi qua mỗi màn chơi. Vì vậy, người chơi cần phải tính toán góc bắn và lực cho phù hợp để vừa tiết kiệm được lượt bắn, vừa mang lại hiệu quả cao.
Hệ thống vật lý của game được xây dựng rất sống động! Bạn có thể sử dụng súng cao su và bắn những chú chim Jedi nhằm phá đổ hệ thống tường gỗ, cắt đứt dây máy bắn đá bằng thanh kiếm ánh sáng, hoặc đẩy sập cả một cột đá với một pha thi triển thần lực chính xác! Chưa hết, có những màn chơi còn đặt bạn ở dưới lòng biển sâu, và thử thách sẽ được tăng lên gấp nhiều lần bởi khi bắn dưới nước theo quán tính, chim Jedi của bạn sẽ có chiều hướng nổi lên trên!
Trò chơi cũng sở hữu một danh sách thành tích hấp dẫn để làm mục tiêu cho từng màn chơi. Chẳng hạn như màn chơi Path of the Sith yêu cầu bạn phải hoàn tất phần chơi của phe phản diện, hay Hero of Naboo lại đòi hỏi bạn phải hoàn thành một cách hoàn hảo những màn chơi diễn ra trên hành tinh Naboo - đạt được 3 sao cho mỗi bàn. Sau đó, game thủ có thể sử dụng số tiền thưởng này để mua sắm vật phẩm hoặc mở khóa nhân vật trong phần Reward, hay có cơ hội nhận những món quà bí mật với nhiều bất ngờ đang chờ bạn khám phá!

Thế mạnh của dòng game Angry Birds vẫn là bối cảnh với màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Những màn chơi được thiết kế khá tỉ mỉ với nhiều màu sắc và các chi tiết như thành phố với những tòa nhà cao ốc hình con chim hay những công trình đầu heo đầy ngộ nghĩnh. Phần âm thanh nổi bật với những bản nhạc hoành tráng, hào hùng đặc trưng trong thế giới Star Wars kết hợp cùng âm thanh ngộ nghĩnh của những chú chim điên và heo xanh. Ngoài ra, việc lồng tiếng cho các nhân vật phản diện trong game được chính diễn viên gạo cội là Ian McDiarmid đảm nhận sẽ tạo ra một cảm giác hết sức quen thuộc cũng như sự khôi hài cho người chơi.
Angry Birds Star Wars
Dựa trên nền cốt truyện của bộ phim Star Wars, sử dụng đội quân Ford để chống lại những con lợn xấu xa hoặc chọn các màn chơi đầy thử thách hơn
Tải miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét