Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Zombie Frontier

tai tro choi cho dien thoai - ung dung dien thoai - tai ung dung cho dien thoai

- Là một tín đồ của game hành động thì Zombie Frontier là tựa game chắc chắn bạn không thể bỏ qua trong danh sách các ứng dụng trong điện thoại của mình.
- Lấy bối cảnh vào năm 2020, vius T lây lan nhanh chóng trên toàn thế giới dẫn đến một số lượng lớn người bị nhiễm vius T và biến hình trở thành các zoombies. Trong số đó, bạn là một người sống sót và một mình tham gia vào cuộc chiến chống lại zoombies.
- Đến với game, bạn thực sự sẽ được trải nghiệm âm thanh gây sốc và những hiệu ứng âm thanh đặc biệt! Hãy tải game về máy để trải nghiệm nhé!
- Các tính năng: Thưởng thức âm nhạc gây sốc và hiệu ứng âm thanh đặc biệt! Trải nghiệm cảm giác bắn dữ dội! Giết hàng trăm loại zombies khác nhau! Nhiều loại vũ khí mới và nâng cấp hệ thống! Thách thức tăng cường nâng cấp sức mạnh! Nhiều phần thưởng mới và độc đáo!
Zombie Frontier
Năm 2020, vius T lây lan nhanh chóng trên toàn thế giới dẫn đến một số lượng lớn người bị nhiễm vius T và biến hình trở thành các zoombies, trong số đó, bạn là một người sống sót và một mình tham gia vào cuộc chiến chống lại zoombies
Tải miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét